Fyrir hvað stendur DV og hvað hefur það fram að færa??????????????

Ég er sammála Dorrit um að þessi frétt sé bæði móðgandi og særandi,aldrei bjóst ég við því að DV og Davíð Oddson yrðu bandamenn en það virðist vera orðin raunin.Var það ekki Davíð og hans nánasta hirð sem gaf veiðileyfi á forsetaembættið eftir að Ólafur Ragnar sigraði þeirra átrúnaðargoð glæsilega.?

Fróðlegt verður að fylgjast með því hvort eftirmaður Ólafs Ragnars verður í skotlínu fjölmiðla og annara sem telja sig vera réttborna til gagnrýni.

Það má sjálfsagt margt finna að Ólafi Ragnari,en ég held að þetta sé fyrsti forseti okkar sem hefur komið Íslandi virkilega á kortið,og fyrir hans tilkomu að ýmsum málum á erlendri grund hafa útrásarhópar og önnur Íslensk fyrirtæki átt greiðari leið en ella inn í ýms lönd sem hafa verið frekar treg á að viðurkenna vestrænan hugsanagang.

Ólafur Ragnar sagði að hann myndi ekki sitja með hendur í skauti á Bessatöðum,og það hefur hann ekki gert.Mér finnst að forseti okkar eigi ekki að vera einhver puntudúkka sem sé dregin fram þegar misvitrum stjórnmálamönnum býður svo við að horfa,og ég sé heldur ekkert athugavert við það þó hann nýti sér þau tækifæri sem bjóðast að ferðast með einkaaðilum þegar það býðst.Þar sem forseti hefur ekkert fast starf í stjórnkerfinu finnst mér þetta alveg gráupplagt hjá honum.


mbl.is Dorrit segir frétt DV móðgandi og særandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Karl Sigurðsson

Sammála þér félagi

Þeir ættu að athuga staðreyndir málsins áður enn þeir fara af stað með svona móðgandi fréttir

Skammist ykkar DV

p.s. sammála líka með að ferðast með einkaaðilum .... ég meina það sparar allavegana einhvern skattpening

Ragnar Karl Sigurðsson, 9.10.2007 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband