Žrįttaš um "heilaga" ritningu.

Ég ętla ekki aš hętta mér śt ķ fręšilegar bollaleggingar um nżjustu žżšingu biblķunnar,En ég velti fyrir mér hvort menntun žessa fólks sem vann aš žessu ķ mörg įr, sé svona miklu lakari ,en žeirra sem įšur hafa um fjallaš.

Žeir sem óįnęgšir eru, vitna endalaust ķ eldri žżšingar,eins og žęr séu žęr einu réttu,er žaš ekki ešli mįlsins samkvęmt aš žeir sem žżša verk, geri žaš į eigin forsendum, en ekki meš samanburši į žvķ sem įšur hefur veriš gert.

Žaš var mįl til komiš aš koma žessu riti ķ skiljanlegt form, ég hygg aš žaš sé ašal įvinningurinn fyrir almennann lesanda..

Fręšimenn og hįrtogarar geta svo dundaš sér endalaust viš aš stęla um hvaš sé rétt og hvaš sé rangt i žessum efnum,og eins og fręšimanna er sišur munu žeir seint verša sammįla.

 


mbl.is „Hvaš helduršu aš viš höfum veriš aš gera?“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband