Af hverju ekki ég eša mašurinn ķ nęsta hśsi.?

Žį er oršuveitingum lokiš amk.ķ bili, og aš vanda eru fįir śtvaldir, en žó eins og venjulegt  fólk sem hefur stundaš vinni sķna og įhugamįl, eins og žorri landsmanna,nema žeir fį ekki kross fyrir žš.

Mašur hefur oft velt fyrir sér žessum oršuveitingum og hvaša hlutverki žęr žjóna,ég stóš lengi ķ žeirri trś aš oršu fengju menn fyrir einhver afreksverk,en žaš er greinilega misskilningur hjį mér.

Mér finnst nefnilega ekkert sérstakt afrek aš męta ķ vinnuna og skila henni sómamsamlega, žaš er sś kvöš sem ég gengst sjįlfviljugur undir žegar ég ręš mig ķ vinnu.

Ég sé heldur ekki įstęšu til oršuveitinga, žótt menn vinni aš einhverju įhugamįli sķnu, žaš segir sig sjįlft aš žvķ meiri įhuga sem mašur hefur į einhverju, žeim mun meira leggur mašur sig fram viš žaš, ég held aš flestir finni sér įhugamįl viš hęfi og hvorki ętlist né bśist viš žvķ aš fį oršu fyrir.

Įhugamįl er ekki kvöš, Žaš er eitthvaš sem viš höfum gaman af og leggjum sjįlfviljug į okkur. 

Žetta fólk sem "oršaš" var ķ žetta sinn er örugglega alls góšs maklegt og ég óska žvķ til hamingju meš "upphefšina",en gaman hefši ég aš sjį rökstušning oršuveitingarnefndar fyrir tilnefningunum.

Žį er žaš hlutur forsetans, ef ég man rétt var hann frekar andvķgur oršuveitingum, og talaši örugglega um, aš hann myndi žrengja verulega aš veitingu žeirra,ef hann kęmist aš sem forseti,nś hef ég engar tölur til aš styšjast viš, en finnst eins og lķtil eša engi breyting hafi žar į oršiš

Sķšan er žaš spurningin sem mest brennur į mér nśna,žar sem allir ganga aš žvķ vķsu aš forsetinn veiti žessar oršur, hvaš hefur hann um val į fólki ķ žetta aš segja?, og hvaš ręšur hann miklu um hvernig žetta fólk er vališ ?


mbl.is Ellefu sęmdir heišursmerkjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óttarr Makuch

Ég hef til gamans tekiš saman lista yfir žį sem lķklega hafa fengiš tilefnislausar oršur į įrunum 2000-2007, žetta eru 66 einstaklingar.

Listan mį sjį hér http://otti.blog.is/blog/otti/entry/404351/

Óttarr Makuch, 1.1.2008 kl. 23:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband