Stærsti bókastuldur Íslandssögunnar!!! EN um hvað snýst málið ?

Las einhverja smáfrétt um þetta á síðasta ári, og var þá svolítið hissa á því að í henni kom ekki neitt fram um hvernig þessum bókum var stolið, eða hver hefði haft þær undir höndum. Sama er upp á teninginn núna, þetta er bara hluti af frétt á meðan ekki er skýrt frá upphafinu.

Þetta á að hafa skeð seinnipart árs 2006,ekki minnst á þetta í fréttum fyrr en á miðju ári 2007 ( gæti hafa farið framhjá mér) ,og síðan blásið upp núna í ársbyrjun 2008. Verður þetta framhaldssaga ?

Ef játning meints þjófs liggur fyrir eins og Hjörleifur Kvaran segir, um hvað snýst þá málið, mér sýnist á þessu viðtali við hann, að hann vilji draga þá feðga, eigendur Fornbókaverlunar Braga Kristjónssonar til ábyrgðar vegna þess að þeir hafi keypt einhvejrar af þessum "stolnu" bókum,.

Hjörleifur segir.

Stór hluti af því sem mér var skilað var hins vegar ekki úr safni föðurmíns heldur eitthvað allt annað. Ég veit líka fyrir víst að þeir höfðu
undir höndum allar þær bækur sem stolið var. Um það liggur fyrir játning
frá þeim sem stal bókunum. Þetta hef ég eftir lögreglunni."  Errm

 Annar eiganda Fornbókaverslunarinnar,

Ari Gísli segir að hann hafi gefið skýrslu um málið hjá lögreglunni. Aðspurður hvort þeir feðgar hafi verið ákærðir eða sæti rannsókn segist Ari Gísli ekki vita til þess.

„Ég veit ekki til þess að við liggjum undir grun. Ég veit ekki neitt um afganginn af þessum bókum en við höfum ekki fengið þær.

Hvað er þá sem stendur í vegi fyrir því að upplýsa málið,með allar þessar "sannanir"???  Woundering


mbl.is Stærsti bókastuldur Íslandssögunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari. Loksins get ég skrifað á síðuna hjá þér. Ég býst ekki við að þú þekkir nýja útlitið mitt en eins og þú veist er alltaf hægt að fara í lýtaaðgerðir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.1.2008 kl. 10:10

2 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Sæl Rósa. Gleðilegt og þakka þér allt gamalt og gott.

Af hverju hefur þú ekki getað skrifað hérna, ég hef ekki lokað á neinn og allra síst þig.Kvepja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 4.1.2008 kl. 12:51

3 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Þetta er áleitin spurning, ég er sammála þér í því að efast um,  að að þú hafir rangt fyrir þér.Ég efast ekki um Braga, hann hefur getið sér gott orð í þessum fornbókabransa,og er það meira en sagt verður um marga, sem þar hafa gengið um garða.

Ari Guðmar Hallgrímsson, 4.1.2008 kl. 18:02

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari. Þetta með myndina útskýrði ég á blogginu mínu þegar ég var að skrifa þér áðan og allt þetta grín inn á þessu bloggi byrjaði þegar Gylfi skrifaði pistil sem heitir: Nýjar lægðir í trúarumræðunni Ég sá að þú hafðir einu sinni skrifað inn athugasemd á bloggið hans.

Ég mun setja einhverjar myndir í myndaalbúm svo fólk fái að sjá rétta feisið

Leitt ef Bragi er í einhverju veseni. Ég hef verslað oft hjá honum bækur í sambandi við fjarnámið. Alltaf gaman að hringja í hann.

Verum í bandi, bæði með að hittast í "Nema hvað" og á blogginu. Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 4.1.2008 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband