Hvorir eru meiri glæpamenn... Íslendingar eða Pólverjar...?

Mér finnst nú að þessi frétt sé í mesta lagi til að hlægja að henni , svona talnaleikur er bara fyrir grínista sem hafa bókstaflega ekkert að gera nema að rembast við að búa til fréttir úr engu.

Ég hef enga andúð á Pólverjum þekki að vísu ekki marga, en þeir sem ég þekki eru prýðisfólk, en að þessi talnaleikur segi okkur eitthvað um löghlýðni Íslendinga og Pólverja, held ég að sé afskaplega langsótt.

Ég hef heldur aldrei skilið þessa þörf fjölmiðla, til að taka fram þjóðerni þeirra sem gerast brotlegir við lögin, liggur nokkuð á því fyrr en viðkomandi hefur verið dæmdur, mörgum mönnum er sleppt eftir yfirheyrslu, þar sem þeir hafa getað sýnt fram á sakleysi sitt, en þá er búið að segja frá í fréttum að þessi sami eða sömu, séu af þessu eða hinu þjóðerninu.


mbl.is Pólverjar þeir löghlýðnustu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Sael Ari.

Èg er sammala tetta er heimskulegur talnaleikur.

Bestu kvedjur Jenni.

Jens Sigurjónsson, 5.1.2008 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband