Er žetta ešlileg veišimennska ? Hvaš segja talsmenn skotveiša ?

Ég bjóst viš aš tvö til žrjś skot myndu duga, en fimm? Nei."

Ég hef alltaf stašiš ķ žeirri meiningu, aš veišimenn legšu ķ vana sinn aš reyna aš drepa brįšina ķ fyrsta skoti,en samkvęmt žessari frétt er žaš bara vitleysa ķ mér.

Nś skal žaš višurkennt, aš ég hef haft megnustu andśš į skotvopnum alla mķna ęvi, og hef žar af leišandi takmarkaš vit į skammbyssum, en skammbyssa til stórgripaveiša, žótt sérsmķšuš sé, sżnist mér ekki vera aš gera sig, ef žarf fimm skot til aš murka lķfiš śr dżrinu.

Ég hélt aš stórir og žungir rifflar vęru notašir til stórgripaveiša til aš drepa fljótt og vel,en žaš er kannski hluti af“žessu sporti aš dunda viš aš skjóta dżriš ?

Einhvernvegin sé ég ekki hvernig veišimenn geta komiš meš skotheld rök, til aš verja svona veišar, žar sem žaš kemur fram ķ vištalinu, aš žaš var įkvešiš fyrifram, aš skjóta žau meš aš minnsta kosti tveimur skotum ķ lungun. Sóšaskapur...


mbl.is Veiddu tvo risavķsunda ķ Minnesota
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband