Verši žetta mįl tekiš til dóms er bśiš aš samžykkja ritskošun.

Ég er aš vķsu ekki vel aš mér ķ meišyršalöggjöfinni,en ég horfšiį žennan Kastljóssžįtt og man ekki til aš žar vęri neitt sagt sem hęgt vęri aš telja meišandi eša sęrandi.Ég žori aušvitaš varla aš segja žaš vegna hugsanlegrar kęru į hendur mér, en ég leyfi mér aš efast um aš žetta fólk sé meš fullum fimm aš fara śt ķ svona vitleysu,hefši įtt aš žakka fyrir aš žetta leišinda mįl var falliš ķ gleymsku. En nś fer mašur aš spyrja sig aftur hvort  ekki hafi veriš óhreint mjöliš ķ pokahorninu.
mbl.is Meišyršamįl gegn Kastljósi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 14.2.2008 kl. 01:37

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ari. Ef ég hefši veriš ķ žeirra sporum hefši ég ekki kęrt. Nś rifja žau aftur upp žetta spillingarmįl. Ég horfši lķka į žennan žįtt og ég var įnęgš meš Helga Seljan en žaš er kannski af žvķ ég var bśin aš taka afstöšu įšur. Mér fannst spillingarlykt af žessu mįli. Svo eru nś ekki allir Vopnfiršingar sem geta stįtaš af žvķ eins og ég aš afi hans og alnafni var skólastjórinn minn žegar ég var įtta įra og var hjį föšursystir minni į Reyšarfirši

Rósa Ašalsteinsdóttir, 14.2.2008 kl. 18:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband