Það þarf ekkert að ræða þetta, þeir taka til sín sem eiga,hinir þegja.!!!

Og málið dautt...
mbl.is Mikil umræða um ummæli Friðriks Ómars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari. Hér var ég búin að skrifa athugasemd en eitthvað klikkað hjá mér. Ekki í fyrsta skipti. Hefði ég verið í sporum Friðriks Ómars hefði ég örugglega gert þetta sama eða kannski eitthvað ennþá meira róttækt eins og að gefa viðkomandi á BAUKINN  Mér fannst nú samt snilld hjá honum að muna þessa orðasnild í staðinn fyrir að nota venjuleg orð eins og að segja að illa hafi verið vegið af fjölskyldu hans.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.2.2008 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband