það er eðlilegt,er hann ekki búinn að manna öll dómstig með sínu fólki???

Nú er spurningin,er ég komin yfir strikið? það virðist ekki vera nein regla um hvað segja má,og hvað ekki. Það fer að verða vandbloggað í Veröldinni.


mbl.is Björn Bjarnason: Dómur kom ekki á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það er erfitt að bera traust til dómstóla nú til dags

Hólmdís Hjartardóttir, 28.2.2008 kl. 09:13

2 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Sammála, ég held að mjög margir hafi þessa tilfinningu...

Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 28.2.2008 kl. 09:37

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari minn. Ég hef því miður séð miklu ljótari skrif á bloggheimum en þessi og þar vil ég meina að þyrfti að grípa þar í taumana. En að við skiptumst á skoðunum á málefnalegum grunni og viðhöfum ekki meiðyrði þá finnst mér umræðan eiga 100% rétt á sér. Ekki veitir af t.d. að veita stjórnmálamönnum aðhald.  Við erum jú ekki lengur börn og ættum því að vera hætt að hárreyta hvort annað en mér ofbauð nýlega þegar ég las innlegg á bloggsíðu eins bloggsfélaga míns. Þar kom maður með innlegg og viðhafði viðbjóðsleg orð um annan mann. Hann líkti honum við djöfulinn sjálfan. Þetta er einum of að mínu mati. Ég ætla að henda út svona gestum á síðunni minni og lít ekki á það sem ritskoðun. Ég lít á bloggsíðuna mína eins og mitt heimili og ef gestir viðhafa ljót orð eða meiðyrði þá verður þeim vísað á dyr. Manstu eftir atviki hér á Vopnafirði: " fyrst kom húfa og svo maður." Maðurinn var með leiðindi og honum var fleygt út.  Ég man ekki orðalagið en þetta gerðist í sláturhúsinu í denn. Nóg að gera að skoða pistlana þína ofvirki Ari minn.  Sæll að sinni.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.2.2008 kl. 13:17

4 Smámynd: Alexander Kristófer Gústafsson

ÞEtta eru afleiðingar þess að kjósa kommunistaflokka á þing(þetta á við d listann)

Alexander Kristófer Gústafsson, 28.2.2008 kl. 18:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband