Flausturslega unniš aš žessari frétt.!!!

...Stślkan slasašist į viš leik į snjóžotu ķ Einfętlingsgili...

Į hverju ???

...Aš sögn lögreglunnar į Ķsafirši var fólk viš leik aš renna sér snjónum, og fulloršinn karlmašur lenti į stślkunni sem slasašist viš samstöšu...  Er samstaša hęttuleg. ???

Įkvešiš var aš flytja stślkuna meš žyrlu į Landspķtalann ķ Reykjavķk, en viš fyrstu skošun virtist hśn vera meš įverka į hįlsi, höfši og brjóstkassa...         Virtist ???


mbl.is Žyrla gęslunnar sótti įtta įra stślku ķ Bitrufjörš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: skilningur

Ég vil gera alvarlegar athugasemdir viš greinarmerkjasetningu ķ žessari bloggfęrslu hjį žér. Žś setur punkt į eftir "Er samstaša hęttuleg" og svo kemur bil og svo žrjś spurningamerki.

Ég verš aš segja aš žetta er ansi flausturslegt hjį žér.

Einnig velti ég žvķ fyrir mér hvers vegna enginn Ari Gušmar Hallgrķmsson er skrįšur ķ žjóšskrį. 

skilningur, 16.3.2008 kl. 18:50

2 Smįmynd: Sigrķšur Jósefsdóttir

Žś įgęti skilningur!  Mér finnst žś ekki skilja mjög mikiš žrįtt fyrir ķtrekašar yfirlżsingar.  Bloggiš žitt er frekar einsleitt.  Ég įtti ekki ķ neinum vandręšum meš aš finna Ara Gušmar Hallgrķmsson, hvorki ķ žjóšskrį, né Ķslendingabók.  Spurningin er bara aš vita aš hverju mašur er aš leita aš.  Kvešjur austur..

Sigrķšur Jósefsdóttir, 16.3.2008 kl. 21:00

3 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Žaš er aš sjįlfsögšu žitt vandamįl ef žś finnur mig ekki ķ žjóšskrįnni,en žaš vill nś svotil aš ég var skķršur žessu nafni fyrir nokkrum įratugum og hef ekki notaš neitt annaš nafn. Aftur į móti hef ég ekki ómakaš mig til aš leita ķ Žjóšskrį aš " skilningi " žar sem ég efast um mannanafnanefnd hafi samžykkt žaš sem eigin nafn. Hvaš greinarmerkjum višvķkur žį ętla ég aš benda žér į aš ef greinarmerkjasetning mķn fer ķ taugarnar į žér ęttir žś aš leggja eitthvaš annaš fyrir žig en aš lesa bloggsķšur, žar er yfirleitt fariš frjįlslega meš žį hluti įsamt réttritun og mįlfręši.

En kannski hefur žaš veriš žś sem skrifašir žessa frétt,og žį skil ég pirringinn. En žetta er bara minn " skilningur "

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 16.3.2008 kl. 21:25

4 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęll Ari minn.
Fjör hjį žér.
Dömurnar koma og blįsa og blįsa. Žaš er įgętis vešur hér į Vopnafirši en ętli sé noršaustan fķla ķ Reykjavķk.
Samstaša = žaš aš standa saman, žaš aš eiga eitthvaš sameiginlegt.
Samstuš = įrekstur
Langaši aš senda žér mynd af tilvonandi sendiherra fyrir Vestfiršinga :)
Barįttukvešjur

Rósa Ašalsteinsdóttir, 17.3.2008 kl. 01:42

5 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ari minn. Ég fann žig strax ķ ķslendingabók. Ég setti ekki inn millinafniš žitt en ég hef oft lenti ķ žessu aš finna ekki viškomandi nema aš setja eingöngu fyrsta nafn og svo föšurnafn. Skil ekki hvers vegna? Nś svo vissi ég  fęšingarįriš.    Ég veit lķka um annan flottan afmęlisdag sem žś įtt, žaš er afmęlisdagurinn minn og ég er módel 58. Eigum viš aš hafa veislu saman ķ lok september?   Mér fannst višeigandi aš ęttir okkar renna saman ķ gegnum žingeysku ęttina mķna. Foreldar hans afa voru bęši fędd og uppalin śr Žingeyjarsżslu. Žetta passar vel žar sem prinsessan žķn į heima ķ Hįtśni žar sem afi og amma įttu heima ķ rśm tuttugu įr. Žaš voru Pįla og Įsmundur sem byggšu Hįtśn. Žśsundžjalasmiširnir mķnir hjįlpušu eitthvaš til. Žeir hjįlpušu viš aš grafa grunninn. Fariš var yfir ķ Hérašsflóa og nįš ķ timbur en žar hafši skip oršiš fyrir įrįs į strķšsįrunum sem var meš timburfarm. Vona aš žiš žekkiš žessa sögu en ef ekki žį žurfiš žiš aš drķfa ykkur aš heimsękja pabba og fį upplżsingar. 

Ég vona til Gušs aš stślkunni sem slasašist farnist vel. Ég fel hana ķ Gušs hendur og vona aš hśn verši heil į nż sem fyrst. Vona aš žś hafir svolķtiš gaman af okkur dömunum žó aš viš blįsum stundum.

Mundu aš taka vel į móti dömunum žegar viš erum aš heimsękja žig.    

Rósa Ašalsteinsdóttir, 17.3.2008 kl. 08:39

6 identicon

Žęr eru margar flausturslegar unnar fréttirnar, ekki bara į mbl heldur ķ fleiri fjölmišlum. Annars er žaš "skilningur" minn žar sem mér sżndist žś vera ķ žjóšskrį Ari minn, skilningur hefur ekki unniš heimavinnuna sķna betur en žaš .

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 17.3.2008 kl. 15:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband