Er ritstuldur eitt af því sem frjálshyggjan styður ???

Ég hélt þegar ég sá þessa fyrirsögn að um grín væri að ræða,en við nánari lestur sá ég að svo var ekki. Svo verður hver að liggja sem hann hefur um sig búið. Og eins er með Hannes H, hann gróf einn sína gröf í þessu efni, og  þau " kraftaverk " sem hann hefur unnið í nafni frjálshyggjunnar,virðast ekki líkleg að bjarga honum úr þessari snöru.

 Er hann ekki búinn að fullnýta málfrelsið og ritfrlesið í bili? Getur skeð að hann hafi farið of frjálslega með það og það sé að koma honum í koll '

„...þar sem íslenskur auðmaður sækir fast að honum fyrir að hafa nýtt málfrelsi sitt á Íslandi

 

...Stuðningsmenn Hannesar segja hann hafa í gegnum árin barist af hörku fyrir frjálsu samfélagi í óþökk forsjárhyggjuafla og sameignarsinna...?

 


mbl.is Söfnun fyrir Hannes Hólmstein
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Hefur þú ekki lesið bækur Laxness ? Þar er víða löðrandi í ritstuldi kunnra manna án gæsalappa eða tilvitnana í neðanmáli.

Dr. Hannes var ekkert að fela tilvitnanir sínar í Laxness.

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 30.3.2008 kl. 14:17

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari minn.  Hannes Hólmsteinn verður að vera án minnar hjálpar. Hann getur hjálpað sér sjálfur og ef ekki þá hlýtur hann að eiga hauk í horni sjálfan Seðlabankastjórann, Davíð Oddsson = Doddsson. Nú Geir H. Haarde = Geirharður í Granaskjóli hlýtur að geta nurlað eitthvað ásamt Ingibjörgu  sinni Sólrúnu og Jóhönnu. Hef aldrei verið aðdáandi Hannesar Hólmsteins, lélegur pappír en þetta er bara á milli mín og þín. ussss.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 31.3.2008 kl. 01:04

3 identicon

Einhver var að segja mér að hann væri búinn að skrá hús sitt á Kjartan Gunnarsson, sel það ekki dýrara en ég keypti það.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband