Er það aðalmarkmið stjórnenda LSH að hafa starfsfólkið uppi á móti sér???

Merkilegt finnst mér að Heilbrigðisyfirvöld og stjórnendur LSH skuli endalaust og stöðugt standa í deilum við starfsfólk sitt.Ég hef verið svo heppin um dagana að þurfa lítið á þeirri þjónustu að halda,en þegar ég hef þurft þess, hef ég yfirleitt fengið úrvalsfyrirgreiðslu, fólk í öðrum þjónustugreinum ætti að taka sér til fyrirmyndar þjónustulund flestra sem vinna heilbrigðisstörf. Stjórnendur þarna eins og víða hjá ríkisbatterínu virðast telja að það sé engin ástæða til að ráðgast við starfsfólk um breyttan vinnutíma og vinnutilhögun. Þeir ættu að stíga niður úr fílabeinsturnunum og kynnast af eigin raun vinnuumhverfi undirmanna sinna.Mætti segja mér að einhverjir stjórnendur þarna rati ekki af eigin rammleik á milli deilda hvað þá lengra.


mbl.is „Verið að berja okkur til hlýðni“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband