Sjaldan veldur einn žį tveir deila.....Eša hvaš??.................

Žaš er aš bera ķ bakkafullan lękinn aš fara aš blogga um Reykjavķkursirkusinn,en ég hef veriš aš velta žvķ fyrir mér ķ gęr og dag hvaš viš erum öll miklir sérfręšingar, aš ég tali ekki um mannžekkjarar žegar svona uppįkomur verša.

Viš gerum mönnum upp skošanir,hugsanir,og bśum jafnvel til hegšunarmynstur eins og okkur finnst žeir hafi hagaš sér,ég get alveg višurkennt aš ég fell af og til ķ žį gryfju aš dęma ašra įn žess aš kynna mér mįliš nęgilega vel,en mér finnst žó aš meš aldrinum og reynslunni komi žaš ę sjaldnar fyrir,en žaš er aš vķsu mitt įlit. 

Ég er frekar lķtiš pólitķskur,og žvķ  finnst mér sama rassgatiš  undir öllu žessu pólitķska lķši žegar žaš er bśiš aš nį kosningu,žį eru loforšin gleymd,eša įtti kannski ekkert aš standa viš žau?

Žaš er fjarvišrast um žaš nśna aš žessi og žessi hafi talaš svo illa um hinn,hvernig geti žeir starfaš saman eftir svoleišis oršaleppa,en žetta er žaš sem blasir viš ķ pólitķkinni,ef menn tękju alltaf į andstęšingnum meš silkihönskum vegna žess aš žeir gętu įtt eftir aš starfa saman ķ pólitķk,yrši landslagiš nokkuš flatt, og lķtiš pśšur ķ umręšunum,en hins vegar męttu margir kannski tala ašein prśšmannlegar um andstęšinginn.

Böjrn Ingi viršist njóta žess vafasama heišur aš vera komin ķ flokk meš Jśdasi aš mati Sankti Sjįfstęšismanna,mér finnst munurinn ašlega vera fólgin ķ žvķ aš žegar žeir störfušu saman unnu Sjįlfstęšismenn meira į bak viš tjöldin viš aš hygla sķnum mönnum,žaš dettur varla nokkrum óvitlausum manni ķ hug aš svo hafi ekki veriš,eša hvaš?

Hvaš skešur ekki alltaf ķ kosningum ef verša breytingar į valdahlutföllum?,žį er mönnum sagt upp žótt žeir séu afbragšs starfsmenn, til aš koma nżjum mönnum aš sem eru nżju valdsmönnunum žóknanlegir.Ķslenska žjóšin hefur löngum lišiš fyrir žaš aš ķ staš žess aš rįša hęfa menn ķ störf, menn meš reynslu og žekkingu,žį eru menn meš flokksskķrteini lįtnir ganga fyrir,og įrangurinn af žvķ rįšslagi sjįum viš į hverjum degi ķ ręšu,riti,fréttu og raunar allt ķ kringum okkur,žaš er enginn sem tekur įbyrgš į geršum sķnum,og žaš vķsar hver į annan eins og börn ķ sandkassaleik.

Ég man ekki eftir žvķ aš sķšan Įrni Stefįnsson axlaši sķna įbyrgš,haf žaš komiš fyrir fyrr en nśna aš Jón Rögnvaldsson vegamįlastjóri lżsti žvķ yfir aš hann tęki fulla įbyrgš į sķnum hluta Grķmseyjarferjuęvintżrisins.

Sjįlfstęšismenn hafa afar lķtiš lįtiš ķ sér heyra um framgang sinna manna ķ žvķ mįli,eša finnst žeim  žetta kannski allt ķ lagi, af žvķ aš Įrni og Sturla įttu hlut, góšir og dyggir flokksfélagar.

Į dauša mķnum įtti ég von, en ekki žvķ aš ég fęri aš halda uppi vörnum fyrir Framsóknarflokkinn,enda er žaš ekki svo,heldur er ég aš reyna aš benda į aš viš eigum žvķ mišur altof marga FRAMSÓKNARFLOKKA


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband