Ef ekki sjįlftaka hvaš žį?

Björgvin berst gegn sjįlftöku.

Žetta er bara réttlętismįl sem viš žurfum aš breyta," segir Björgvin Gušni Siguršsson višskiptarįšherra um sjįlftöku fjįrmįlastofnana.

Ég er alveg sammįla višskiptarįšherra,en hręddur er ég um aš žaš verši viš "ramman reip aš draga" žaš er ekki laust sem fjandinn heldur,og bankarnir eru bśnir aš stunda žessa FIT rukkun sķna svo lengi aš žeir lķta oršiš į žetta sem einn af tekjustofnum sķnum.Nś er ég ekki aš męla žvķ bót aš menn fari yfir į reikningi sķmum,en aš bankinn hafi vald til žess aš sekta menn fyrir held ég aš sé frįleitt.Ef ég gerist brotlegur ķ mešferš fjįr hlżtur žaš aš vera lögreglumįl.

Er žaš ekki nokkuš gróf refsing ef einhver fer nokkrar krónur yfir į reikningi,aš žurfa aš greiša lįgmark 700-krónur eša meira,.

Eru bankarnir ekki bśnir aš gręša nóg į okkur meš verštryggingunni,žetta hlżtur aš vara eina landiš ķ heiminum žar sem bankar žurfa aldrei aš taka neina įhęttu.


mbl.is Björgvin berst gegn sjįlftöku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband