Íslenskir peningamenn eru þekktir fyrir flest......................

annað en að gefa peninga,gróðaþemað er ef ég hagnast ekki á því þá læt ég það vera,það þarf enginn að segja mér að Björgólfur og aðrir í hans hópi séu  ekki búnir að leika nokkra leiki fram í tímann eins og góðir skákmenn gera.

Ég er viss um að hann munar ekkert um að gefa RÚV 100 miljónir á ári,en að það sé hrein gjöf af tómu örlæti held ég að sé afar langsótt.


mbl.is Fagna samningi RÚV og Björgólfs Guðmundssonar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Já,það held ég líka.

Georg P Sveinbjörnsson, 12.11.2007 kl. 13:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband