Hvaš er aš žessu fólki?...........Vonandi ekkert, bara aš grķnast?

Ég trś varla aš sveitarstjórnarmenn žarna į svęšinu hafi lįtiš sér detta ķ hug malbikašur vegur inn ķ žórsmörk,eša eru žeir svo blindašir af peningagręšgi aš žvķ fleiri į svęšiš žvķ meiri velta,hvernig halda žeir aš yrši umhorfs žarna innfrį eftir nokkur įr, ef geršur yrši greišfęr vegur sem menn gętu fariš į hvaša druslu sem er.

Er ekki einmitt žaš sem heldur žessu svęši aš stórum hluta ķ horfinu, žetta takmarkaša ašgengi sem er.

Ķsland er bara žannig aš žaš er ekki hęgt aš feršast um allt į hvaša bķl sem er,og best aš hafa žaš svo framvegis.

Ég pķpi į žau rök t.d.sem halda žvķ fram aš žaš eigi ekki allar jeppa,og geti žess vegna ekki komist į żmsa staši į hįlendinu,ég į ekki jeppa og sętti mig alveg viš aš koast ekki žaš sem žeir komast.

Ef ég er ekki sįttur verš ég bara aš fį mér jeppa,en ekki krefjast vegageršar.

 


mbl.is Ekki lögš malbikuš hrašbraut ķ Žórsmörk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband