Įfallastreituröskun? Er žetta ekki alveg magnaš orš.????

Verš altaf jafn hissa žegar ég sé žetta orš,hef aš vķsu rętt um žaš įšur en fékk engin svör viš žvķ.

Ég tel mig vita nokkurnvegin hvaš oršiš Įfall merkir,t.d.Įgjöf.Dögg.Tjón. Slys og fleira ķ žessum dśr.

Streita getur veriš svo margvķsleg t.d.Fyrir žaš fyrsta er oft talaš um aš halda einhverju til streitu.žaš getur veriš žreyta,taugažreyta vegna įreynslu af einhverju tagi,žręta,ósętti og fleira.

Röskun,er t.d.Aflögun į einhverju,Raska hinu og žessu og fleira,en žegar ég er bśinn aš tjasla žessum žremur oršum saman er skilningur minn ekki meiri en guš gaf svo ég botna ekkert ķ žessari samsetningu.


mbl.is 18 mįnaša fangelsi fyrir aš rįšast į unnustu sķna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Inga Lįra Helgadóttir

Hęhę

Įfallastreituröskun, eša PTSD eins og skammstöfunin er, vķsar til žess žegar einstaklingur veršur fyrir įfalli sem sękir sķfellt į viškomandi. Žį er ég aš meina aš žaš sęki į viškomandi eins og meš draumum, žaš er aš endurupplifa įfalliš aftur og aftur og lķf viškomandi veršur of mikiš mótaš af atburšinum.

Um daginn lenti ég ķ įrekstri, žaš var įfall og ég fattaši žaš ekki fyrr en nokkrum dögum seinna. Ég hafši veriš mikiš utan viš mig og ķ miklu sjokki, en meš PTSD, žį erum viš aš tala um mun alvarlegra įfall sem aš getur valdiš stöšugum ótta, eins og barn sem er mikiš og alvarlega misnotaš, lifir ķ ótta, upplifir atburšina ķ draumum og endurupplifir atburšina ķ vöku lķka. En žarna erum viš aš tala um mjög alvarleg įfökll... eins og eitt dęmi um konu sem hafši séš manninn sinn myrtan.

Vonandi aš žetta hafi eitthvaš hjįlpaš

Kvešja,

Inga Lįra  

Inga Lįra Helgadóttir, 30.11.2007 kl. 00:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband