Sautján ára á 212 kílómetra hrađa!!!!!! Ekkert ökuleyfi allvega nćstu 8 árin...............................

   

Ţá mćtti skođa hvort hann teldist hafa nćgan andlegan ţroska til ađ fá ökuleyfi aftur,og ţá bara ökuleyfi til reynslu í ákveđin tíma til ađ byrja međ .

 

Ökumađurinn sem var sautján ára og nýlega búinn ađ fá ökuréttindi var sviptur ökuréttindum til bráđabirgđa.

 


mbl.is Sautján ára á 212 kílómetra hrađa
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég vona bara ađ ţeir fara ađ lögum og eins harka- lega og hćgt er og ekkert ađ hann hafi ekki haft vit á hvađ hann gerđi. Menn verđa ađ finna fyrir dómnum bćđi peningalega og andlega.

Valdimar Samúelsson, 6.12.2007 kl. 10:01

2 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Ég meina ţarf svona einstaklingur ekki ađ sýna fram á eitthvern verulegan ţroska og mun á sér ef hann ćtlar einhvern tíma ađ fá bílpróf ? ég meina ţetta er ekki réttlćtanlegt á nokkurn hátt og fyrir mér og ég veit mörgum öđrum er ţessi einstaklingur bara fífl !!!!!!!!!!! Svona fólk á ekki ađ ganga laust.

Kveđja,

Inga Lára (sem er svo reiđ út í ţessa brotamenn í samfélaginu okkar í dag) 

Inga Lára Helgadóttir, 7.12.2007 kl. 00:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband