Burt meš gróšapunga og nišurrifsmenn śr bęnum!

Ég veit ekki hvaš ég į aš segja um žessa frétt,nema aš strax žegar ég ég sį og heyrši um žessar bollalengingar,žį hugsaši ég meš sjįlfum mér aš nś vęri borgin aš syngja sitt sķšasta,žaš ętti aš eyša žvķ sem eftir vęri af gömlum byggingum meš sįl og karakter,og byggja ķ stašinn steingeldar stein og glerhallir og aš sama skapi forljótar.Žvķ žaš mega flestir arkitektar nśtķmans eiga aš žeim tekst yfirleitt einstaklega vel aš skapa einhvern óskapnaš sem kalla er byggingalist,en į einginlega ekkert sammerkt meš venjulegum mannabśstöšum,ķ besta falli gęti sumt  notast sem geymslur eša hesthśs. En vel aš merkja utan alfaraleišar

Oftar en ekki eru žetta eins og kassar sem klķstraš hefur veriš saman į skiplagslausan hįtt sitt į hvaš,sķšan er eins og hörgull hafi veriš į byggingarefni,žaš er ķ bland, timbur, gler,steinsteypa,og bįrujįrn,žaš mį vel vera aš žaš sé fallegt aš hafa einn vegginn śr timbri,annan śr steypu,og žrišja śr bįrjujįrni,žó ég komi ekki auga į žaš.

Mašur veltir fyrir sér hvaš borgaryfirvöld eru aš gera,sofa žau ekki į veršinum?, og allt ķ einu vakna žau upp viš žaš aš einhverjir gróšapungar eru bśnir aš kaupa hśseignir til dęmis viš Laugaveginn og vilja nś fara aš gręša eins og ętlunin var meš kaupunum,viš žaš myndast įkvešin žrżstingur į borgina žar sem pungarnir benda henni į aš ef žeir fįi ekki aš byggja verši hśn aš borga žeim svo og svo mikiš ķ skašabętur og annan kostnaš sem žeir verši fyrir,žį byrjar vandręšagangurinn,fariš er aš hręra ķ deiliskipulagi og alskonar reglugeršir teygšar og beygšar svo svo yfirvöldin fįi haldiš andlitinu og pungarnir byggt.

Vonandi ber almennigur ķ Reykjavķk gęfu til aš standa saman gegn žessari óbętanlegu nišurrifsherferš sem nś stendur fyrir dyrum.

Berharšstorfan er glöggt dęmi um hvaš samstaša getur įorkaš,og nś er bara aš spżta ķ lófana og hrinda žessu žessum eyšileggingaröflum fyrir björg


mbl.is Rętt um nišurrif ķ mišborginni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband