Hefur það einhvern tíman verið hægt ?

Ekki hægt að treysta Rússum"...

mbl.is „Ekki hægt að treysta Rússum"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari. Ég myndi allavega ekki treysta á þá. Mér lýst ekkert á þegar þeir eru á sveimi hér nærri okkur. Hefur þú skoðað heimasíðuna okkar hér í nágrenni við þig?

Slóðin er: http://www.123.is/hvitasunnukirkja/  Merkilegt með rafmagnsleysið í lok desember. Þegar við fórum upp í kirkju þá var komið ljós í Múla og nóg af jólaljósum. Rafmagn komst á Lónabraut þangað til hjá sumum sem þú þekkir vel.  Skrýtið að við máttum vera í myrkri í marga klukkutíma eftir að rafmagnið komst á hjá flestum. Áður en ég fór að heiman tók ég úr sambandi öll jólaljós ef rafmagn skildi komast á og þegar ég fór heim að ná í tuskur var komið rafmagn heima á undan en hjá ykkur. Loksins kom svo rafmagn og þá sótti ég ryksugu og fleiri tuskur en þá sem betur fer var veðrinu að slota. Ég spyr eru þið ekkert óánægð með þessa þjónustu í Fagrahjalla og Lónabraut? Hvers vegna var ekki fengið fólk til að hringja og segja fólki að spara rafmagn svo allir fengju í það minnsta loftljós og hita?

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.1.2008 kl. 13:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband