Svo verður hver að liggja sem hann hefur um sig búið !!!

Einhvern vegin virðist mér sem "leiðtoginn" hafa hjálpað vel til, við að stinga sig í bakið, það virðist vera fremur djúpt á siðferðisvitund þessa manns ef við tökum svör hans í sambandi við fatakaupin sem dæmi. Mætti þá ekki búast við samkonar sjónarmiðum gagnvart viðlíka málum, ef hann héldi áfram í pólitík ?

 Framsóknarflokkurinn þarf ekki á óvinum að halda, hann sér um þá hlið mála sjálfur með Guðjón Ólaf Jónson í forsæti, sýnist sá drengur hafa skotið sig illilega í fótinn ef hann hefur haldið að "jólaguðspjallið" hans yrði honum og flokknum ti framdráttar. Það eru mörg mannanna meinin og mistökin í pólitíkinni.


mbl.is Mikið áfall fyrir Framsóknarflokkinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Harður Ólafur,mikið til í þessu....Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 25.1.2008 kl. 23:29

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari. Framsóknaflokkurinn fær ekki atkvæðið mitt og hefur aldrei fengið atkvæðið mitt. Sjáðu síðasta innlegg sem ég skrifaði. Ég klikkaði þó íslensk sé  gleymdist eitt orð = nafn og þá var ég að meina að hún væri nafna nákominna ættingja bæði þíns og míns. Ég hef sagt dóttur þinn að mér þyki svo vænt um nafniðhennar. Og sjálf stúlkan er kúl og skemmtileg. Frábært að hitta hana í Kauptúni. Alltaf fjör og gaman og það líkar mér. Aldrei þessu vant finnst mér ég geta tekið undir innlegg frá Ólafi Skorrdal. það er að segja að það sé sá sami sem ég hef lesið innlegg frá en þar var önnur mynd???? Baráttukveðjur.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.1.2008 kl. 23:33

3 Smámynd: Taxi Driver

Góður Óli...

Taxi Driver, 26.1.2008 kl. 01:17

4 Smámynd: Denny Crane

Jésús, ótrúlega skrýtið lið sem kommentar hér, hvernig væri að taka upp gagnrýna hugsun :) Hjálpar stundum. Lifið í lukku en ekki í krukkunni sem þið eruð í..

Denny Crane, 26.1.2008 kl. 11:07

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Denny. Okkur þætti vænt um ef þú myndir nota nöfnin okkar en ekki nafn Jesú Krists. Við sum sem erum að senda inn athugasemdir hér búum á svæði þar sem er mikið pláss og þurfum þar af leiðandi ekki að búa í krukku eins og ef við ættum heima á höfuðborgarsvæðinu. Vonandi kastar þú ekki steinum úr glerhúsi

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.1.2008 kl. 14:41

6 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Ekki að spyrja að valkyrjunni, , þetta er svo flott hjá þér .... Ég held að þessi búi  í krukku sem er ógagnsæ og svo stór að þessi litli kall nær ekki að sjá út yfir barmana,en hvað hann er að blanda Jesú í þetta rugl sitt skil ég ekki.

Kveðja

Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 26.1.2008 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband