Þarna hefðu rafmagnsbyssurnar átt heldur betur við,fínt fyrir lögregluna að

æfa sig með þær á svona gæludýrarusli sem er réttdræpt samkvæmt óskeikulum lögum um meðferð ósamþykktra gæludýra, þau eru hvort sem er drepin án dóms og laga


mbl.is Tarantúlan reyndi að flýja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Nei drepa kvikindið ! En mér finnst bara alvarlegt mál að sé að koma svona mikið af dýrum hingað til landsins, svo eru þau að finnast hingað og þangað

mér finnst að við allir "góðu borgararnir" ættum að fá að vera með svona byssur ég tala nú ekki um bankastarfsmenn,

Kveðja,

Inga Lára  

Inga Lára Helgadóttir, 5.2.2008 kl. 21:42

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll kæri sveitungur. Gaman að fylgjast með þér. Ógeðsleg þessi kvikindi sem er verið að flytja hingað ólöglega inn í landið. Alveg er ég viss um að sumir hér á Vopnafirði hefðu viljað munda byssurnar sínar.  Ég hef ekki byssuleyfi en mér sýnist ég þurfa að fara að sækja um leyfi.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.2.2008 kl. 22:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband