Múslimar færa sig upp á skaftið

Hvað verður næst,? með sama áframhaldi verða þeir búnir að endurskapa alla menningu vesturlandabúa innann fárra ára ef haldið verður áfram að taka mark á þessum steinaldarmönnum...
mbl.is Sótt að gríslingum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

sjá hér :D

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 27.2.2008 kl. 11:52

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari. Þetta er alveg óþolandi. Þetta er markmið Múslima að leggja Evrópu undir sig og breyta menningu okkar. Hefur þú séð greinar sem Skúli bloggvinur minn er að þýða og birta á heimasíðunni sinni. Nú síðast um menn sem skvettu sýru á fótleggi stúlkna því þeim þótti pilsin þeirra heldur stutt. Burtu með öfgamúslima. Kær kveðja/Rósa Rasisti

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.2.2008 kl. 13:46

3 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Ég heyrði þetta nú í útvarpsfréttum snemma í morgun,skoðaði Dið,hvort sem þetta er gamalt eða nýtt, er þetta lýsandi dæmi um þetta fólk.

Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 27.2.2008 kl. 13:47

4 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Þuftir þú nú endilega að komast upp á milli okkar Hildigunnar. Ég hef nú lengi haft þig grunaða um að vera meira en Rasisti Rósa mín...

Ari Guðmar Hallgrímsson, 27.2.2008 kl. 13:51

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari minn. Ljótt að komast upp á milli ykkar Hildigunnar en ég skal gæta mín með Ínu

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.2.2008 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband