Leikręnir tilburšir. Ekki tilžrif.

Žó  aš mörgum sé illa viš žennan karlbjįlfa žį hef ég ekki minnstu trś į aš nokkur hafi minnstu löngun til aš eyša į hann kślu. Žetta er bara ein af mörgum svišsetningum žessa ofstękisfulla hręsnara til aš vekja athygli į sér. Sennilega veriš fariš aš lękka eitthvaš ķ styrktarsjóšum hans og mįl til komiš aš hressa upp į orstķrinn. Annars verš ég aš višurkenna, aš ķ ašra röndina get ég ekki annaš en dįšst pķnulķtiš aš honum fyrir žessa hugmynd, aš gerast hvala vinur og geta lįtiš ašra sjį fyrir sér og feršast śt um allan heim lķka. Žvķ hann er ekkert annaš en loddari sem nennir ekki aš sjį sér farborša į heišarlegan hįtt. Žetta finnst mér.
mbl.is Varš Paul Watson fyrir skoti?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiš er ég sammįla žér!

Einir Einisson (IP-tala skrįš) 8.3.2008 kl. 15:25

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ari minn. Skemmtilegur pistill. Paul Watson hefur žaš gott meš aš heilažvo fullt af liši og njóta styrkja frį žeim. Hann hefur žaš flott.  Ég er į inniskónum, sokkalaus og sennilega hörkutįfķla en žaš er allt ķ orden okkar į milli.    

Rósa Ašalsteinsdóttir, 8.3.2008 kl. 18:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband