Įttu žeir mögleika į fleiri stöšum ??? Leišrétting.

NEI ég bara spyr  Woundering

Bandarķska geimskutlan Endeavour lenti į jöršinni į mišvikudaginn eftir 16 daga leišangur til Alžjóšlegu geimstöšvarinnar .

Fréttin birtist 6:49 og henni var svo breytt einhverntiman eftir aš ég skaut į žetta.Klaufaskapur aš taka žetta ekki strax meš. En žaš gengur bara betur nęst.                  


mbl.is Bandarķsk geimskutla lendir ķ Flórķda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ari.

Jį ég vil meina aš žaš sé til varavöllur ķ Englandi og mér minnir aš žaš sé til varavöllur lķka ķ Bandarķkjunum en žaš vęri gaman aš fį aš vita um varaflugvelli.

Barįttukvešjur/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 27.3.2008 kl. 14:00

2 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

 Sęl Rósa. Moggararnir léku į mig žarna žeir breyttu fréttini rétt eftir aš ég skrifaši žetta hśn var svona.

Bandarķska geimskutlan Endeavour lenti į jöršinni į mišvikudaginn eftir 16 daga leišangur til Alžjóšlegu geimstöšvarinnar                   

  

Kvešja 

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 27.3.2008 kl. 17:00

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ari. Žaš er spurning hvort žeir gętu lent į Mars eša Venus.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 27.3.2008 kl. 18:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband