Ódýr afsökun,en algeng hjá opinberum stofnunum.

 Hef aldrei orðið gjaldþrota

Ætli starfsmenn opinberra stofnana haldi að kúnnarnir séu fífl, datt þetta í hug þegar ég las þessa grein,hef sjálfur fengið svona svör frá opinberri stofnun vegna leiðréttingar sem ég þurfti að fá.

Ég er enginn spekingur í tölvum ,en þykist samt vita að í flestum tilfellum er ekkert mál að leiðrétta vitleysur sem settar eru inn.Það er aftur á móti spurning hvort þeir sem vinna við þetta, séu einhverjir páfagaukar sem fylla út í fyrirframgert form, og ef eitthvað fer úrskeiðis hjá þeim, hafi þeir ekki kunnáttu til að leiðrétta það.

Það er alltof algeng afsökun að mistök séu tölvunni að kenna, ég hef alltaf haldið að tölvan gerði bara það sem ég segi henni að gera.

 Svörin sem maðurinn fær hjá tollstjóra eru að þetta séu tæknileg vandræði í tölvukerfinu og erfiðlega gangi að laga það. Margir aðrir séu í þessari stöðu

Heimskulegt svar!


mbl.is Hef aldrei orðið gjaldþrota
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband