Hrinda þessu í framkvæmd strax!

Lægri iðgjöld með ökurita.

Mér finnst að tryggingarfélög ætu að taka þetta upp sem allra fyrst,er lítið hrifin af því að vera að borga himinhá iðgjöld vegna þeirra sem keyra ekki eins og lög gera ráð fyrir.

Hugmyndin er góð,ég hef ekkert að fela í sambandi við aksturinn,ef ég ek of hratt,nota ekki belti eða annað sem skyldugt er,og er tekinn fyrir, þá er það bara mátulegt á mig,ég vissi betur og get engum um kennt, nema sjálfum mér.


mbl.is Lægri iðgjöld með ökurita
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband