Hvaš meš atvinnufrelsiš ? Hvaš meš žrżstihópana ?

Af hverju mį ég ekki leyfa reykingar į mķnum bar,hverjum kemur žaš viš ?, ég gęti sett upp varśšarskilti fyrir žį sem žola ekki tóbaksreyk žannig aš žeir vęru ekkert aš įlpast inn til mķn.

Ég er fyrrverandi reykingamašur og hętti vegna žess aš ÉG vildi žaš, en ekki meš neinum žrżstingi frį öšrum. Žeir  sem eru hvaš hatrammastir śt ķ reykingar eru yfirleitt fyrrverandi reykingamenn sem hafa neyšst til aš hętta, žeir verša yfirleitt flestir mjög fanatķskir ķ žessum efnum.Žaš hefur engin įhrif į mig žó ašrir reyki, žaš er žeirra lķf og heilsa sem žeir leggja undir, og mér kemur žaš ekki viš.

žess vegna finnst mér, aš ef ég ręki bar, mętti ég og mķnir gestir reykja žar aš vild, žeir sem ekki reykja geta bara fariš annaš.

Ég er oršinn hundleišur į žessum bošum og bönnum,sem ķ flestu tilfellum er ekkert annaš en tvķskinnungur af verstu sort.

 Af hverju hęttir rķkiš ekki aš selja tóbak og brennivķn ?, vęri žaš ekki mikiš viskulegra en aš selja okkur hvoru tveggja, og banna okkur sķšan aš nota žaš vķšast hvar ?

Žaš vantar alveg žrżstihóp til aš berjast fyrir žvķ.

EINHVER TILBŚINN Ķ SLAGINN ???


mbl.is Ķ hungurverkfall vegna reykingabanns
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Ari. Žó ég žyrfti aš losna viš nokkra björgunarhringi žį ętla ég ekki ķ hungurverkfall vegna reykingabanns. Ég get ekki gleymt leišindareynslu sem ég og feršafélagar mķnir uršu fyrir ķ Borgarnesi fyrir mörgum įrum. Viš fórum innį sjoppu sem er mjög nįlęgt Borgarfjaršarbrśnni. Viš keyptum okkur mat. Okkur var vķsaš aš borši sem var viš innvegginn ķ salnum fyrir reyklausa. Rétt hjį var hurš sem var opin og žaš blés hraustlega inn žannig aš blöš sem viš vorum meš fuku af boršinu. Žetta var ekki ašalhuršin į sjoppunni. Okkur leiš illa žvķ žaš var kalt og viš flżttum okkur aš borša matinn og forša okkur. Į sama tķma var fullt af fólki viš gluggana og gat horft į śtsżniš śt į fjöršinn. Žau voru mörg hver aš reykja. Žeim var verlaunaš į mešan okkur var refsaš fannst mér og finnst enn. Žetta var ömurleg žjónusta. Mér fannst lķka fólk oft gleyma sér žegar žaš reykti og žaš blés sķgarettureyk yfir matinn hjį boršfélögum sķnum. Nś veršur gaman aš sjį svariš frį žér. obbobo.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 14.1.2008 kl. 23:57

2 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Žaš sżnir bara aš ef žiš hefšuš veriš dyggir framsóknarmenn,hefšuš žiš fariš ašeins lengra, og fengiš mikiš betri žjónustu, og žar var alveg sér salur fyrir reykingafólk.

Sjallasjoppan sem žiš fóruš į var bara rekin til aš gręša į okkur, ekki aš žjónusta.

kvešja...

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 15.1.2008 kl. 08:04

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur.  Frįbęr Ari.

Rósa Ašalsteinsdóttir, 15.1.2008 kl. 09:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband