Sinn er sišur ķ landi hverju. og viš žaš menn verša aš sętta sig, Ętli žeir aš feršast

Mér finnst bara sjįlfsagt aš žęr konur sem vilja vera berbrjósta fįi aš vera žaš,žaš er nóg af bošum og bönnum žótt ekki sé nś lķka fariš aš stjórna klęšaburši fólks. Žeir sem ekki žola aš sjį ber brjóst hvort sem žaš er karl eša kona, ęttu aš athuga hugsanagang sinn hann hlżtur aš vera į einhverju vafasömu plani. Varšandi ummęli žessarar Magneu ķ Blįa lóninu,spyr mašur sig hvaš konan sé aš meina, eiga gestgjafar aš breyta venjum sķnum og sišum, ef skeš gęti aš eitthvaš gęti fariš ķ pirrurnar į gestunum.

Ég sętti mig alveg viš žaš žegar ég er aš feršast, aš żmislegt er öšruvķsi en ég į aš venjast, og ég verš aš sętta mig viš žaš, ég valdi žennan staš eša land, og verš aš taka žvķ meš kostum žeirra og göllum, ef eitthvaš hneykslar mig sem ég sé eša heyri, žį er žaš mitt vandamįl, ekki gestgjafanna.


mbl.is Ber brjóst bönnuš ķ lóninu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur.

Segi nś bara eins og Guši Įgśstsson framsóknarmašur, obbobo

Rósa Ašalsteinsdóttir, 15.1.2008 kl. 09:34

2 Smįmynd: Garšar Valur Hallfrešsson

... og konur geta veriš berbrjósta "bakviš" eldavélina

Garšar Valur Hallfrešsson, 15.1.2008 kl. 14:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband