Á að láta múslima vaða endalaust uppi,vegna þess að eitthvað sem við höfum

litið á sem sjálfsagt mál, eins og sparigrísi, sögur af úlfi og grísum,og fleira samrímist ekki miðaldahugsunarhætti þeirra? ER eitthvað lítið um menntamen í þessum löndum,? Af hverju komast öngvir til valda, nema ofstækisfullir bókstafstrúarmenn sem kannski eru læsir ?, en skilja ekki það sem þeir lesa...

Heyrði í fréttum í morgun að einhver banki í Hollandi hafi hætt að nota sparigrís vegna þess að múslimum þar í landi líkar ekki við þetta tákn. Einnig var eitthvað minnst á gamla sögu um úlfinn og grísina, það fellur ekki í kramið hjá þeim heldur, held að það hafi verið í Englandi. Hvað á þjónkun við þessa... (þið vitið hvað ég meina) að ganga langt. Ég hef Bloggað um það áður,og breyti þeirri skoðun ekki, að ef menn ákveða að búa í öðru landi verða þeir að sætta sig við þá menningu og siði sem þar eru í gildi. Ef ekki þá geta þeir bara verið heima hjá sér. Hvað er það annars sem Múslimar eru að sækja til vesturlanda ef ... ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl Ari bjargvætturinn minn. Ég er alveg sammála þér og ef einhver vill kalla okkur rasista vegna skoðana okkar á yfirgangi og frekju múslima hér á vesturlöndum þá tek ég nafnbótinni með sæmd. Fólkið er búið að hreiðra svo vel um sig í Englandi, Danmörku og víðar. Mér skilst að það séu komnir þrír ættliðir frá því múslímar byrjuðu að flytja til þessara landa að ráði. Ábyggilega hafa einhverjir verið þar fyrir. Danir verða að semja lög til að hefta yfirganginn í múslimum. Best væri ef hægt væri að senda þá til síns heima þar sem siðirnir eru þeim að skapi. Englendingar halda þeim uppi og 4 hvert barn sem fæðist í Englandi í dag er afkomandi innflytjenda. Múslímar í Englandi stunda fjölkvæmi og þarf enska ríkið að hafa þetta fólk á framfæri. Vona að íslenskir stjórnmálamenn vakni til lífsins áður en það verður of seint. Ég er meðmælt umburðarlyndi en ekki í þessu tilfelli.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 27.2.2008 kl. 13:27

2 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Sæl Rósa. það er þetta sem ég er alltaf að segja...

Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 27.2.2008 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband