Er fjármálaráðgjöfin ókeypis...

...eða er þetta bara fyrsta fyrirtækið sem er tilbúið að hjálpa konunni að ráðstafa þessum aurum???

Það er alltaf gleðilegt að heyra þegar vinningar koma til fólks sem virkilega þarf á þeim að halda,og óska ég konunni til hamingju með vinninginn.

...Þess ber að geta að þessum heppna vinningshafa, líkt og öllum öðrum lottóvinningshöfum sem vinna meira en eina milljón í lottó, er boðið upp á fjármálaráðgjöf hjá KPMG..." 

Ætli þeir sem eiga enga peninga séu ekki í meiri þörf fyrir fjármálaráðgjöf ?,eru kannski einhver fyrirtæki sem bjóða slíkt  ?  Varla, það er ekkert að græða á því


mbl.is Einstæð móðir fékk lottóvinninginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari minn. Við samgleðjumst konunni en eina orðið sem mér datt í hug með KPMG var hræsni. Baráttukveðjur gegn spillingu og rugli í litla landinu okkar þar sem þrífst klíkur og alls kyns óhreinleiki gagnvart almennum borgurum sem fæddust ekki með gull eða silfurskeið í munninum. EN OG AFTUR BARÁTTUKVÐJUR

Rósa Aðalsteinsdóttir, 3.3.2008 kl. 12:21

2 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

 Sæl: Guðlaug. ég er viss um að það er ekki lægri upphæð en þú nefnir.

Sæl: Rósin mín, alltaf tilbúin að bæta um betur,auðvitað er þetta bara hræsni.

Sæll: Einar, tek undir með þér um "hjálpsemina "

Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 3.3.2008 kl. 12:37

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Ari minn. Við erum flott saman. Sannleikurinn er sagna bestur. Ekki satt? Minn óbetranlegi haus hugsaði bara eitt orð: HRÆSNI.  Baráttukveðjur.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 3.3.2008 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband