Má bara hringla í hlutunum í aðra áttina ???

Það er að skilja á hans hágöfgi herra Hroka. 

„Ég held að við ættum að fara varlega í það að gera einhverjar breytingar í fljótræði. Við viljum auðvitað hafa hér kerfi sem skilar því sem það á að skila, og er ekki sífellt verið að breyta og hringla í,“ segir Árni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góður Ari

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 20:17

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Ari.

Duttu af mér dauðar lýs á meðan ég var að lesa skrifin þín og þær sem lifðu dóu og duttu líka. Þarf að fara að ryksuga.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.4.2008 kl. 02:12

3 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Sæl Helga.

Takk sömuleiðis, mér fannst að ég ætti að kannst við þig,þegar ég sá commentin þín hjá Rósu vinkonu minni. Ég man svona óljóst eftir þér, hér hjá ömmu þinni, ég hef aftur á móti alltaf hitt Sigga og Kidda við og við bæði þegar þeir hafa komið hér og eins þegar ég hef verið að þvælast á Seyðisfirði, að vísu er það nú bara Siggi sem hingað kemur nú orðið.Hefði gaman af því að frétta nánat af þé og þínum högum,en ekki á þessum vettvangi, ef þér hugnast það þá er póstfangið mitt arina@simnet.is

Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 1.4.2008 kl. 06:38

4 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Sæl Rósa.

Þarftu þá ekki að fá þér nýjan stofn, þessi sem dó hlýtur að hafa verið farinn að úrkynjast úr því að hann þoldi ekki meira 

 Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 1.4.2008 kl. 06:45

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Animated-Gifs
Animated Gifs

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.4.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband