Er virkilega hęgt aš telja žetta heilbrigt ???

Er žetta ekki einhverskonar andleg brenglun ?, eša hvaša trś er žaš sem fęr fólk sem ekki er vitaš annaš en sé andlega heilt, til aš standa ķ bišröš til aš horfa į einhvern löngu daušan kall sem pįfatetriš hefur hefur af einhverjum óžekktum orsökum įkvešiš aš taka ķ dżrlingatölu.Verš aš sjįfsögšu aš jįta žaš aš ég hef ekki mikla vitneskju um kažólikka. Žeir eru örugglega upp til hópa besta fólk en žennan žįtt ķ trś žeirra er mér fyrirmunaš aš skilja. En žrįtt fyrir žessar efasemdir mķnar, óska ég žeim og öšrum sem lķta žetta augun . glešileg sumars. 

 

Bišrašir eru eftir žvķ aš lķta lķk dżrlingsins Padre Pio augum en hann til sżnis ķ glerkistu ķ sušurhluta Ķtalķu en fjörtķu įr eru lišin frį lįti hans.


mbl.is Bišröš aš kistu dżrlings
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: jósep siguršsson

Glešilegt sumar fręndi.Er sammįla,žetta er eitt öfugmęliš ķ Kažólskri trś žvķ guš segir"žér skuluš ekki tilbišja skuršgoš og lķkneski eša daušlega guši,samkvęmt oršinu er Guš lifandi Guš.Meš kvešju frį Borg.

jósep siguršsson, 24.4.2008 kl. 21:09

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sęll Ari minn
Glešilegt sumar
Takk fyrir veturinn og allt fjöriš hér ķ bloggheimum.
Viš ętlum aš nota tķmann ķ eitthvaš žarfara en aš tilbišja lķkneski.
Drottinn blessi žig og fjölskylduna.
Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 24.4.2008 kl. 21:15

3 Smįmynd: Birgirsm

Sęll Ari og sęl Rósa

Einmitt žaš sem ég ętlaši aš segja,   en Rósa var bara į undan aš benda į tilbeišsluna į lķkneskjum.   Žessi formalķn karl er mjög svo gott dęmi um hvernig Katólska Kirkjan,  snżr śtśr,  klippir burtu, og sleppir blygšunarlaust žvķ sem hentar henni ekki,  hvort sem žaš er Bošoršin 10 eša Biblķan ķ heild sinni.

Glešilegt sumar til ykkar beggja

(ps ég hef aldrei séš svona LĶK-neski įšur)

Birgirsm, 24.4.2008 kl. 22:36

4 Smįmynd: Ruth

Mér finnst žetta sorglegt og skil ekki hvernig žeir geta réttlętt žetta eša žaš aš bišja til hans og annara dżrlķnga og hunsa Jesś Krist sem er vegurinn sannleikurinn og lķfiš

Ruth, 25.4.2008 kl. 01:13

5 Smįmynd: Birgirsm

Karl

ég held reyndar aš ķ gegnum įrin hafi kažólska kirkjan oft į tķšum mįtt žola grķšarlega įrįsir og oft heldur ómaklegar sögusagnir,  margar upplognar,  sumar sannar,  hver veit,  og vil ég sem minnst taka žįtt  eša eiga hlut ķ samsęriskenningum sem margar hverjar eru śr lausu lofti gripnar.

Ég held mig bara viš eina (samsęris)kenningu sem ég žekki sjįlfur, og hśn er sś aš Kažólska Kirkjan er og hefur frį upphafi veriš ķ órafjarlęgš frį žeim fįfarna og žrönga vegi sem Kristur bauš fólki sķnu aš ganga.

Ég trśi žvķ aš Biblķan sé eini leišar og vegvķsir kristinna einstaklinga,  en ekki orš daušlegra manna sem setja sig ķ hlutverk Gušs į jöršinni og telja sķnar breytingar og įlyktanir  į Gušsorši vera óskeikular.

Birgirsm, 26.4.2008 kl. 00:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband