Hvaš er mįliš,er žetta ekki grķn?

Rętt um negrastrįka, svertingja og tķu litlar hśsmęšur ķ Alžjóšahśsinu

Bókaśtgįfan Edda hętti viš gefa žessa bók śt, aš eigin sögn vegna žess aš žeim fannst hśn óvišeigandi.?

Į aš fara aš stunda ritskošun į Ķslandi?,varla held ég aš nokkur mašur kęri sig um žaš,ég man vel eftir žessari bók og leit į hana sem grķn og geri enn.Kannski vegna žess aš ég var ekki aš reyna aš lesa neitt annaš śt śr textanum en žar stendur,žaš er alltof mikiš um žaš aš fólk sé aš koma meš allt ašrar skżringar į skrifušum texta, heldur en hann er aš segja okkur.Ef höfundur hefši ętlaš okkur aš skilja žetta sem nišrandi hįš og spé um blökkumenn,var honum ķ lófa lagiš aš setja žetta žannig fram aš fólk žyrfti ekki aš liggja andvaka yfir žvķ hvaš hann sé aš meina. 

Žaš stendur ekkert um žaš ķ textanum aš stįkarnir deyi,žetta er eins og einfalt reiknisdęmi,og staš žess aš banna žetta eša žvķ sem nęst,finnst mér aš ętti aš taka žetta upp ķ reiknibękur fyrir grunnskólabörn,žvķ žetta er bara eifaldur frįdrįttur settur fram į skemmtilegan hįtt,allavega kżs ég aš lķta žannig į žetta,frekar en einhvern rasisma.

Hvaš žį skżrskotun varšar,aš ef žetta hefšu veriš hśsmęšur,žį fór ég nś aš brosa allan hringinn žaš hefši örrugglega veriš hęgt aš gera snjallt kvęši um žaš,vonadi aš einhver hagyršingurinn sjįi tękifęriš.

Veršur žį ekki aš śtskżra fyrir börnum sem eru aš lęra aš reikna,aš talan sem dregin er frį deyi ekki.????????????????????


mbl.is Rętt um negrastrįka, svertingja og tķu litlar hśsmęšur ķ Alžjóšahśsinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki skil ég fjašrafokiš ķ kringum žessa bók, jś fólk er hrętt um fordóma ķ garš litašra en ekki gerši žaš mig fordómafulla ķ garš litašra žegar ég var yngri og las žessa bók.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skrįš) 26.10.2007 kl. 09:13

2 Smįmynd: Gunnhildur Hauksdóttir

Magga: Sįst žś yfir höfuš einhverja litaša einstaklinga ķ umhverfi žķnu žegar žś varst lķtil.

Ari: Žaš er ekki spurning um hvort žeir lįta lķfiš eša ekki, žaš er dregin upp krśttleg mynd af heimskum, grįšugum og lötum kjįnaprikum sem tżna tölunni einn af öšrum. Myndskreytingarnar eru meira ķ ętt viš apaketti en menn. Er ekki augljóst aš žaš er sęrandi fyrir lituš ķslensk börn ķ nśtķma samfélagi?

Gunnhildur Hauksdóttir, 26.10.2007 kl. 09:33

3 Smįmynd: Ari Gušmar Hallgrķmsson

Helduršu aš žaš hafi vakaš fyrir höfundinum,Gunnhildur,hvaš myndskreytingarnar varšar žį er svo margt ķ dag sem kallast list aš žaš vęri aš ęra óstöšugan aš meta žaš hvort žetta er myndlist ešur ei.

Ari Gušmar Hallgrķmsson, 26.10.2007 kl. 09:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband